Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Làm sao để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ được giao?

Mặc dù được đào tạo bài bản, chuyên môn, nghiệp vụ tại các Cong ty bao ve, nhưng “ làm sao để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ được giao” vẫn luôn là nỗi lo ngại chung mà không ít cá nhân gặp phải khi mới bước chân vào nghề bảo vệ. Hãy cùng nghe một nhân viên bảo vệ suất sắc chia sẻ kinh nghiệm:

Với nhiều năm hoạt động trong ngành bảo vệ tại TP.HCM, Anh Hoàng Nam giờ đây đã là đội trưởng đội bảo vệ quản lý trên dưới gần trăm nhân viên. Trong vai trò là người đi trước anh đưa ra lời khuyên cho các bạn mới bước chân vào nghề:

Làm sao để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ được giao
Làm sao để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ được giao

Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ dược giao thì đầu tiên cá nhân người bảo vệ đó phải thật sự yêu nghề. Chỉ có lòng yêu nghề sau sắc và tinh thần nhiệt huyết thì mới giúp họ vượt qua được hết các khó khăn thử thách và cả sự nhàm chán trong công việc. 

Siêng năng, chịu khó, tích cực án sát mục tiêu bảo vệ được giao: Đó chính la điều quan trọng tiếp theo mà một nhân viên bảo vệ dù thực thi nhiệm vụ tại bất cứ loại hình Dich vu bao ve nào cũng phải nhờ. Bảo vệ là một công việc đòi hỏi cao sự siêng năng và tinh thần tự giác. Một nhân viên lười nhác, viên lơ là, thiếu trách nhiệm với công việc không chỉ không thể hoàn thành tốt nhiệp vụ mà còn có khả năng những hậu quả nghiêm trọng.

Ham học hỏi và có đạo đức nghề nghiệp tốt chính là yêu cầu bắt buộc mà các cá nhân bảo vệ đang làm việc tại các Cong ty bao ve cần nên có. Ham học hỏi tiếp thu những kinh nghiệp của người đi trước, rút ra bài học cho bản thân để ứng dụng tác nghiệp thực tiễn hiệu quả. Và một đạo đức tốt chính là điều kiện tiên quyết để nhân viên bảo vệ có thể vượt qua những cám dỗ đời thường.