Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Công tác bảo vệ đường hoa TP.Hồ Chí Minh năm nay như thế nào?

Đường hoa Nguyễn Huệ một con đường đẹp nhất của thành phố Hồ chí Minh. Đặc biệt vào những ngày xuân đây là cung đường rực rõ ngàn hoa thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan, thưởng ngoạn.

Xe kéo hoa, thuyền hoa, bến nước, hoa kết hình con giáp trong năm,… là những hình ảnh quen thuộc hằng năm mà khách hàng sẽ tìm thấy trên con đường này. Để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách và ổn định trật tự tránh các hành động gây ảnh hưởng đến công trình, tác phẩm hoa nghệ thuật các đơn vị tổ chức đã phối hợp cùng các dịch vụ bảo vệ thiết lập phương án bảo vệ một cách chặt chẽ. Thiết đặt một số các mốc quan sát tổng thể, để có thể quan sát phát hiện ngăn chặn kịp thời các đối tượng có hành vi xấu đến khách du xuân làm ảnh hưởng đến mỹ quan đường hoa.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất Việt Nam
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất Việt Nam

Không chỉ đảm trách an ninh, giữ gìn trật tự, lực lượng bảo vệ này còn có nhiệm vụ phân luồng ổn định giao thông. Do lượng du khách mổi năm một đông, nên để đảm bảo giao thông thuận lợi, ổn định không bị ùn tắc thì việc điều tiết giao thông tại đây phải cần sự góp sức tích cực của các Cong ty bao ve.

Ngoài ra, để phục vụ việc tham quan của khách thoải mái hơn, đường hoa Nguyễn Huệ không thực hiện căn dây bảo vệ công trình hoa, điều này có thể giúp du khách có thể tiếp cận gần hơn các tác phẩm hoa để chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp.